Feedback “xịn xò” từ phụ huynh và học viên dành cho Trung tâm Giáo dục Gia Định

Feedback “xịn xò” từ phụ huynh dành cho Trung tâm Giáo dục Gia Định.

Dưới đây là những lời feedback từ phụ huynh và học viên dành cho Gia Định. Trung tâm cảm thấy hạnh phúc và tự hào vô cùng khi được Phụ huynh và học viên tin tưởng.

Địa chỉ luyện thi được Phụ huynh tin tưởng

Gia Định là Trung tâm luyện thi luôn đặt các bạn học viên của mình lên hàng đầu. Mỗi bạn học viên đến với Gia Định đều được trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất.

Sự tin tưởng của Quý phụ huynh chính là động lực để Gia Định tiếp thêm sức mạnh làm việc, cố gắng mang đến môi trường học tập tốt nhất cho các bạn học viên

Những lợi thế mà Gia Định mang đến cho học viên

Học viên khi đăng ký luyện thi tại Gia Định đều có thể yên tâm với những lợi thế mà Gia Định mang đến. Tất cả các lớp học của Gia Định số lượng học sinh ít, từ 10 – 15 học sinh/Lớp. Với lộ trình học tập khoa học phù hợp với sức học của mỗi em. Học viên sẽ được kiểm soát định kỳ để luôn đảm bảo tiến độ và kết quả học tập.

Trong quá trình luyện thi tại Gia Định các bạn học viên sẽ được giải đề thành thạo và khóa học đảm bảo đúng cấu trúc đề thi. Bên cạnh đó, các giáo viên tại trung tâm sẽ giúp học viên biết cách làm để nắm chắc điểm, đạt điểm tối đa.

Nếu Quý phụ huynh đang tìm kiếm một trung tâm luyện thi để cho con em ôn tập và luyện thi thì hãy tham khảo TRUNG TÂM GIÁO DỤC GIA ĐỊNH

————————————————————–

TRUNG TÂM GIÁO DỤC GIA ĐỊNH – Chuyên luyện thi lớp 9 lên lớp 10 và thi THPT Quốc gia

  • Địa chỉ: 187 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline/ Zalo: 0917 737 218
  • Mail: luyenthigiadinh@gmail.com